In ảnh lên cốc giá rẻ tại TpHCM

In ảnh lên cốc, in hình lên ly, in ảnh lên cốc giá rẻ tại tphcm

   Bạn muốn một món quà thật ý nghĩa và độc đáo, lưu giữ những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn với người thân. Bạn đang phân vân khi có quá nhiều sự lựa chọn quà tặng trên thị trường nhưng không món nào mang thương hiệu của chính bạn...
in ảnh cốc

   Hãy đến với dịch vụ in hình ảnh lên cốc của chúng tôi để có một món quà đẹp và đặc biệt là sẽ không bao giờ đụng hàng bởi vì hình ảnh là của chính bạn chọn mà. Còn gì tuyệt với hơn khi người thân của bạn đang vừa nhâm nhi ly cà phê sáng vừa hồi tưởng lại những khoảnh khắc đẹp mà bạn đã in lên cốc chứ.
in hình lên ly sứ
   Ngày nay các đôi tình nhân rất chuộng sử dụng đồ đôi, đồi cặp. Chúng tôi nhận in cốc đôi theo yêu cầu của quý khách, với những hình ảnh lãng mạng của bạn được in lên cốc sẽ làm nửa kia của mình bất ngờ và hạnh phúc hơn đấy!
in cốc đôi

   Ngoài ra các doanh nghiệp chọn quà tặng có in logo lên cốc để thay lời tri ân thật tuyệt vời phải không nào, tiện cả đôi bên, người nhận thì nhận được món quà đầy ý nghĩa họ có thể sử dụng hằng ngày trong đời sống, người tặng cảm thấy mình được sung sướng hạnh phúc vì đã tri ân khách hàng đối tác của mình.
in logo lên ly
   Hơn nữa bạn còn có thể in hình thần tượng, hình đội bóng mà mình yêu thích lên cốc, thể hiện đậm nét phong cách và cá tính của bạn.

in ly sứ giá rẻ

Liên Hệ và Đặt Hàng

1/ Chọn mẫu ly mà bạn thích, chúng tôi có hỗ trợ tư vấn cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn.
2/ Các bạn gửi hình ảnh qua Email: tinphatloc@gmail.com hoặc đem hình ảnh đến trực tiếp cửa hàng tại Tân Bình.
3/ Chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại kích thước ảnh cho phù hợp sau đó tiến hành in chuyển nhiệt lên ly mà bạn đã chọn.
4/ Thông thường thì 10 phút là có hàng, bạn có thể lấy hàng ngay hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn.
5/ Thanh toán sau khi nhận hàng, đối với các bạn ở Tỉnh khác thì chúng tôi sẽ gửi hàng theo xe, bạn sẽ thanh toán qua tài khoản sau khi nhận được hàng.

Cửa hàng In Quà Tặng Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus