In áo thun, in hình lên áo giá rẻ tại TpHCM

In áo, in hình lên áo, in áo đôi, in đồng phục tại tpHCM

   Ngày nay các bạn trẻ thường tự thiết kế áo cho chính mình và người thân, khi mà hiện nay có quá nhiều mẫu quần áo nhưng không rõ xuất xứ cũng như chất lượng, thì việc tự thiết kế đồ cho mình là một ý tưởng tuyệt vời.
in áo thun gia đình

   Bên cạnh đó quần áo bán ngoài thị trường thường may đại trà nên việc đụng hàng là không thể tránh khỏi, còn áo bạn tự thiết kế với hình ảnh bạn tự chọn thì khỏi phải lo chuyện này nhé, chúng tôi bảo đảm in áo chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất cho bạn.
in áo đôi

   In hình người thân hoặc gia đình lên áo để làm quà tặng vừa thể hiện được sự quan tâm của mình vừa là một món quà độc đáo và ý nghĩa, thông điệp mà bạn muốn gửi gắm được in trực tiếp lên áo, làm cho người thân của bạn sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi mặc áo đấy.
in áo gia đình

   Ngoài ra các công ty hoặc cửa hàng hay in logo lên áo và kèm theo slogan thương hiệu của mình cho nhân viên, nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và quảng bá được thương hiệu nữa.
in logo lên áo

  Cửa hàng chúng tôi chuyên nhận in áo các loại, in áo đôiin áo gia đìnhin áo lớpin đồng phục công ty với mọi số lượng. Ngoài ra còn in hình lên mọi quà tặng như in hình lên lyin móc khóa... Với số lượng càng lớn thì giá càng giảm đấy nhé.
áo thun cặp
   Với công nghệ in chuyển nhiệt nên mực được chuyển và thấm hoàn toàn vào vải, làm cho hình ảnh được in lên áo luôn sắc nét và không sợ bong tróc.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có áo thun đẹp và độc đáo nhé.

Liên Hệ và Đặt Hàng

1/ Chọn mẫu ly mà bạn thích, chúng tôi có hỗ trợ tư vấn cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn.
2/ Các bạn gửi hình ảnh qua Email: tinphatloc@gmail.com hoặc đem hình ảnh đến trực tiếp cửa hàng tại Tân Bình.
3/ Chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại kích thước ảnh cho phù hợp sau đó tiến hành in chuyển nhiệt lên ly mà bạn đã chọn.
4/ Thông thường thì 10 phút là có hàng, bạn có thể lấy hàng ngay hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn.
5/ Thanh toán sau khi nhận hàng, đối với các bạn ở Tỉnh khác thì chúng tôi sẽ gửi hàng theo xe, bạn sẽ thanh toán qua tài khoản sau khi nhận được hàng.

Cửa hàng In Quà Tặng Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus